CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG
Tìm kiếm bài viết
Câu chuyện khách hàng
27/12/2021
CÙNG ROOTOPIA - ĐẦU TƯ HỌC TẬP KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÁC DÒNG TIỀN KINH DOANH, TIẾT KIỆM
Khi biết đến Rootopia thì những đắn đo trước đây đã không còn nhiều nữa. Để giải thích, Tú chia sẻ rằng: "Khoản học phí đã được chia nhỏ phù hợp với khả năng chi trả hàng tháng nên giải pháp trả góp học phí của Rootopia giúp mình đưa ra quyết định đầu tư vào việc học nhanh hơn mà không phải lo ảnh hưởng đến dòng tiền của các dự án khác."
post cover

Hương Tú là khách hàng của Rootopia, cũng là nhà sáng lập của học viện IAG nằm tại trung tâm Q1, TP.HCM. Công việc kinh doanh cùng với việc là mẹ của hai con nên học tập không còn là ưu tiên hàng đầu của Tú. Tú luôn phải cân nhấc chi phí cơ hội trước các quyết định cho bản thân với một dự án đầy triển vọng ngoài kia hoặc đơn giản là đăng ký học cho con.

Vốn là nhà giáo dục thì nhu cầu nâng cấp bản thân luôn nằm trực chờ trong Tú. Khi biết đến Rootopia thì những đắn đo trước đây đã không còn nhiều nữa. Để giải thích, Tú chia sẻ rằng: "Khoản học phí đã được chia nhỏ phù hợp với khả năng chi trả hàng tháng nên giải pháp trả góp học phí của Rootopia giúp mình đưa ra quyết định đầu tư vào việc học nhanh hơn mà không phải lo ảnh hưởng đến dòng tiền của các dự án khác."

Đồng thời, Tú cũng đã hợp tác với Rootopia để đưa đến giải pháp "học trước, trả sau" nhằm chia sẻ áp lực tài chính của phụ huynh, học sinh của học viên IAG mà Tú là người sáng lập.

blog-testimonial-200.jpg

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng