VỀ ROOTOPIA
Tìm kiếm bài viết
Về Rootopia
18/01/2023
GỐC RỄ CẮM SÂU, CÂY KHỎE TÁN CAO
Anh Nguyễn Xuân Trường (Bomi) đã chia sẻ với các thành viên thông điệp “nằm lòng” của Rootopia: Gốc rễ cắm sâu, cây khỏe - tán cao.
post cover

Cuối tuần qua, hơn 60 thành viên Rootopia đã tụ họp tại Year End Party ở 2 điểm cầu Hà Nội & Sài Gòn. Tất cả cùng nhau nhìn lại 365 ngày ý nghĩa của 2022 và hướng tới những mục tiêu mới trong 2023: Hỗ trợ thêm thật nhiều học sinh, sinh viên tới những ngôi trường mơ ước!

Root.jpg

Cũng trong buổi tiệc, anh Nguyễn Xuân Trường (Bomi) đã chia sẻ với các thành viên thông điệp “nằm lòng” của Rootopia: Gốc rễ cắm sâu, cây khỏe - tán cao.

Là một startup xây dựng nền tảng kết nối trong lĩnh vực giáo dục, ở giai đoạn phôi thai, Rootopia chưa vội vã tập trung vào tăng trưởng, vào doanh số. Thay vì thế, đội ngũ dồn toàn bộ nguồn lực để xây dựng nền móng để sẵn sàng cho tăng trưởng vững vàng: liên tục cải tiến hệ thống - sản phẩm - quy trình, đầu tư vào con người, vào trải nghiệm của từng Khách hàng, từng Trường học, từng Nhà đầu tư.

Bởi chúng tôi hiểu rằng, chỉ cần gốc rễ khỏe mạnh, lan rộng, cắm sâu vào đất, thì tự khắc từ một hạt mầm nhỏ, cây sẽ phát triển cao lớn, thân sẽ vững, cành sẽ vươn cao, hoa lá sẽ sum suê và trái ngọt sẽ trĩu cành.

Sứ mệnh giáo dục nhân văn & niềm tin tập trung vào gốc rễ, những điều đó chính là động lực để đội ngũ Rootopia vững bước tiến lên mỗi ngày, mang tới niềm vui đến cho thật nhiều gia đình hơn nữa.

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng