VỀ ROOTOPIA
Tìm kiếm bài viết
Về Rootopia
18/11/2022
ROOTOPIA ĐƯỢC TIẾP SỨC TRÊN CON ĐƯỜNG GIÁO DỤC NHÂN VĂN
Rootopia vô cùng vui mừng khi đã gọi vốn thành công 1 triệu USD từ 3 quỹ đầu tư Genesia Ventures, ThinkZone Ventures và BK Fund.
post cover

Sự đồng hành từ 3 quỹ đầu tư uy tín sẽ tiếp thêm sức mạnh cho sứ mệnh của Rootopia: Hỗ trợ học sinh, sinh viên có thể tiếp tục giấc mơ học tập, thông qua việc giải quyết khó khăn trong vấn đề học phí và xa hơn nữa

Nhân dịp này, Rootopia xin gửi lời cảm ơn đến các Quý đối tác, Nhà đầu tư, Đại sứ, Nhà trường, Trung tâm giáo dục,... đã chung tay góp sức. Cảm ơn các bậc phụ huynh và các bạn học viên đã tin tưởng lựa chọn Rootopia được đồng hành cùng trên con đường học tập của mình.

Sắp tới, Rootopia sẽ tiếp tục đào sâu hoàn thiện nền tảng công nghệ để giúp giảm nhẹ gánh nặng của các bậc phụ huynh trong việc đưa con cái tiếp cận đến những chương trình giáo dục tiên tiến và chất lượng, hướng tới tương lai tươi đẹp hơn.

Rootopia là nền tảng công nghệ tài chính, được thành lập bởi anh Nguyễn Xuân Trường (Trường Bomi), nhân vật quen thuộc trong giới startup công nghệ với nhiều vị trí trải qua như CEO Ahamove, Giám đốc kinh doanh MoMo… cùng anh Trần Quang Khánh và các cộng sự...

Dựa trên kết nối của nền tảng, các Nhà bảo trợ tài chính (Angel) có thể đầu tư vào các trường hợp cần vay đóng học phí một cách nhanh chóng và trực quan. Một bước vượt trội của Rootopia đó là tiền học phí được đóng trực tiếp cho tài khoản nhà trường, từ đó hạn chế nhiều các trường hợp sử dụng sai mục đích.

tap the rootopia

Qua hơn 1 năm hoạt động, Rootopia tự hào đã giúp kết nối hỗ trợ tài chính cho hơn 400 học sinh - sinh viên tại hơn 100 trường học, trung tâm tại hơn 10 tỉnh thành được tiếp tục học tập. Trong đó có tới hơn 70% đại diện các gia đình được bảo trợ là các mẹ và các bạn nữ sinh viên. Thông qua sự hỗ trợ của Rootopia và các Angel, nhiều em đã gặt hái được nhiều thành tích tốt trong học tập.

Chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước & quốc tế đã chia sẻ tin mừng của Rootopia:

    - VnEconomy

    - CafeBiz

    - Báo Đầu tư Online

    - Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư

    - Doanhnhan.vn

    - Tạp chí điện tử Thông tin và Truyền thông

    - VietnamBiz

    - Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

    - Vietcetera.

    - Tech in Asia

    - e27

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng