TÂM SỰ ANGEL
Tìm kiếm bài viết
Tâm sự Angel
06/01/2024
Kho báu ẩn mình – Mua chuyển nhượng nhận lãi suất cao hơn tại Rootopia
Ít người biết rằng, có một cách đầu tư ở Rootopia nhận được lãi suất cao hơn và lại nhận gốc, lãi sớm hơn. Đó chính là mua chuyển nhượng.
post cover

Khoản chuyển nhượng là gì? Đó là khi một nhà đầu tư (Angel) đã đầu tư vào một khoản trả góp học phí trên Rootopia, nhưng cần rút gốc sớm trước kỳ hạn, thì họ có thể chuyển nhượng khoản đầu tư của mình cho người khác. Người mua khoản chuyển nhượng sẽ đầu tư tiếp phần gốc và nhận về phần lợi nhuận của các kỳ còn lại của khoản đầu tư đó.

Vậy tại sao bạn nên mua khoản chuyển nhượng tại Rootopia? Dưới đây là những lợi ích hấp dẫn mà bạn có thể nhận được:

1. Nhận mức lãi suất cao hơn

Với hình thức chuyển nhượng tại Rootopia, khoản chuyển nhượng & khoản đầu tư gốc ban đầu sẽ có lãi suất theo dư nợ giảm dần bằng nhau.

Cụ thể, nếu một khoản đầu tư gốc A có kỳ hạn 12 tháng có lãi suất 19,94%/năm theo dư nợ giảm dần (được quy đổi từ lãi suất dư nợ gốc 10,8%/năm), thì khoản B chuyển nhượng từ khoản A tại thời điểm bất kỳ cũng sẽ có lãi suất 19,94%/năm theo dư nợ giảm dần.

Con số 19,94%/năm này khi quy đổi ra lãi suất dư nợ gốc tương ứng với kỳ hạn của khoản B như sau:

Blue AVA Game Technology Logo-2.png

Như vậy, nếu so sánh với lãi suất dư nợ gốc 10,8%/năm của một khoản đầu tư mới thì lãi suất của khoản chuyển nhượng sẽ luôn hấp dẫn hơn đúng không nào :D

2. Nhận gốc nhanh hơn

Một khoản đầu tư mới thường sẽ mất 30 ngày để Angel nhận gốc kỳ đầu tiên. Tuy nhiên với khoản chuyển nhượng, nếu Angel bán tại giữa hoặc cuối kỳ thanh toán thì bạn sẽ chỉ phải đợi số ngày ít hơn để nhận kỳ gốc đầu tiên. Điều này giúp bạn rất có lợi về dòng tiền để tái đầu tư.

Minh họa một khoản chuyển nhượng bán vào ngày 04/01/2024. Kỳ thanh toán tiếp theo là 20/01/2024, như vậy bạn chỉ phải đợi 16 ngày để nhận được gốc lần đầu tiên.

15.jpg

3. Nhận lợi nhuận ngay lập tức

Với khoản đầu tư thông thường thì bạn sẽ nhận lãi sau khi khoản đầu tư giải ngân thành công, thường mất từ 0,5 – 2 ngày. Còn với khoản chuyển nhượng, bạn sẽ nhận được lãi ngay sau khi mua thành công. Điều này lại tiếp tục là một điểm lợi về dòng tiền cho người mua.

4. Khoản chuyển nhượng thường “uy tín” hơn

Hầu hết các khoản chuyển nhượng thường đã có hơn 1 kỳ trả gốc, và chỉ khoản đầu tư không bị chậm trả mới có thể chuyển nhượng, nên người vay đã phần nào thể hiện được thói quen thanh toán đúng hạn. Điều này giúp gia tăng sự tự tin cho Angel khi mua chuyển nhượng.

Tất nhiên, với mọi khoản đầu tư thông thường, Rootopia cũng đều thẩm định kỹ lưỡng thông tin và khả năng trả nợ của người vay trước khi đưa lên app để Angel đầu tư, nên bạn vẫn hoàn toàn yên tâm nhé. Và hãy nhớ luôn lựa chọn mua An Tâm Đầu Tư để tiền vốn của mình luôn được đảm bảo!

Như vậy, bạn đã biết những lợi ích khi mua khoản chuyển nhượng tại Rootopia. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy truy cập vào ứng dụng Rootopia để chọn mua cho mình những khoản chuyển nhượng hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Cách mua khoản chuyển nhượng

Bước 1: Đăng nhập vào app Rootopia tại: https://rootopia.app.link/JjLGPZgRcEb

Bước 2: Bấm vào mục Đầu tư, tìm các khoản đầu tư có nhãn Chuyển nhượng

Bước 3: Nhấn vào khoản Chuyển nhượng xem thông tin về lãi suất, kỳ thanh toán còn lại và các thông tin phụ huynh, học sinh, nhà trường, khoá học, lịch sử trả gốc,… nhấn Tham gia đầu tư

Bước 4: App sẽ hiện số tiền cần giao dịch để mua chuyển nhượng, bạn có thể sử dụng số dư tài khoản nếu số dư tài khoản của bạn lớn hơn số tiền cần mua Chuyển nhượng, hoặc bạn cần nạp thêm tiền. Sau đó nhấn Xác nhận và Đầu tư

Bước 5: Chúc mừng, bạn đã mua chuyển nhượng thành công và nhận ngay lợi nhuận vào tài khoản của bạn.

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.6%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng