TÂM SỰ ANGEL
Tìm kiếm bài viết
Tâm sự Angel
09/08/2023
Lãi Kép tới hơn 12% khi đầu tư tại Rootopia
Tại Rootopia, Angel có thể nhận lãi kép khoảng 12%/năm, nếu tái đầu tư liên tục cả gốc lẫn lãi.
post cover

“Lãi kép là kỳ quan thứ 8 của thế giới” – Albert Einstein

Lãi kép hay Lãi suất kép (tên Tiếng Anh là: Compounding Interest) hiểu đơn giản là việc tái tích lũy số tiền lãi nhận được.

Tức là, số tiền lãi sinh ra sau quá trình đầu tư sẽ được cộng dồn vào tiền vốn ban đầu để tiếp tục một chu kỳ sinh lãi tiếp theo. Chu kỳ này cứ lặp đi lặp lại, kéo dài càng lâu tiền lãi càng cao. Như vậy, khái niệm lãi kép chỉ xuất hiện khi số tiền lãi sinh ra được cộng vào tiền vốn.

Hiểu một cách đơn giản, khi Angel tái đầu tư cả vốn & lãi, lãi kép sẽ được sinh ra. Một kênh đầu tư có lãi kép càng tốt khi nhà đầu tư được nhận tiền lãi càng sớm.

Tại Rootopia, tiền lãi được trả ngay sau khi khoản đầu tư được giải ngân, đồng thời tiền gốc được trả đều hàng tháng, nên Angel có thể tái đầu tư sớm, từ đó nhận được lãi kép rất lớn. Nên dù với lãi suất mỗi khoản đầu tư khoảng từ 7,2%/năm (theo dư nợ gốc) nhưng Angel có thể nhận tới lãi kép tương đương 12%/năm, nếu tái đầu tư cả gốc lẫn lãi.

Cụ thể, nếu đầu tư 100.000.000đ ban đầu ở Rootopia thì sau khoảng 5,5 năm (68 tháng), Angel có thể nhận tới hơn 100.000.000đ tiền lãi. Lãi kép này tương đương với tỷ suất lợi nhuận 100% sau 5,5 năm. Tiền lãi càng về sau sẽ càng tăng nhanh nếu tiếp tục tái đầu tư.

Screenshot_7.png

Angel có thể tham khảo chi tiết tại Bảng tính lãi kép

Hãy Tái đầu tư lãi và gốc ngay để hưởng Lãi kép 12%/năm và giúp thêm nhiều học sinh được đến trường, có tương lai tươi sáng hơn nhé!

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.6%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng