ĐỐI TÁC
Tìm kiếm bài viết
Đối tác
03/07/2024
ROOTOPIA ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC BỔNG QUỐC TẾ E-INTERNATIONAL HỖ TRỢ TỚI 70% HỌC PHÍ CHO HỌC VIÊN
Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo,... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
post cover

Chương trình học bổng nhân văn cho người trẻ Việt

E-International là học bổng quốc tế được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục, tài chính và các đơn vị hoạt động xã hội. Với thông điệp "Sức mạnh 3.000", học bổng E-International có mục tiêu rút ngắn khoảng cách học tiếng Anh để hội nhập quốc tế cho người trẻ Việt Nam bằng công nghệ giáo dục tiên tiến. SunUni Academy là đơn vị được tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo các chương trình của học bổng quốc tế này.

1.jpg

Học bổng E-International dành cho người trẻ Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Chương trình giới hạn 3.000 suất học bổng, hỗ trợ đến 70% học phí, áp dụng với hai chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến rất hiện đại dành cho học sinh từ 12 tuổi, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước. Chương trình đặc biệt quan tâm tới những ứng viên là người đi làm hiện đang mất gốc hoặc có trình độ tiếng Anh cơ bản, có mục tiêu rõ ràng và thực sự muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.

2.jpg

Đại diện Ban Tổ chức học bổng E-International trao Bảng tài trợ trồng 3 căn nhà nhân ái cho ông Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết, học bổng này không chỉ trao cơ hội cho học viên làm chủ tiếng Anh, mà còn là cầu nối giúp họ chung tay thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: tài trợ trồng 3000 cây xanh vì môi trường, tài trợ 3.000 suất cơm cho bệnh nhân ở Bệnh viện Nhi Trung ương, tài trợ kinh phí xây 03 ngôi nhà nhân ái cho học sinh nghèo vùng cao thông qua chương trình xây “Nhà nhân ái” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát động.... Đó cũng là những giá trị cốt lõi mà chương trình học bổng này hướng tới và được thể hiện thông qua 6 chữ E mà tên Học bổng đại diện, bao gồm:

(1) Education (Giáo dục): nền tảng của sự phát triển cá nhân và xã hội

(2) English (tiếng Anh): chìa khóa giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp, học tập và làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế

(3) E-Learning (Giáo dục trực tuyến): phương thức học tập hiện đại, linh hoạt và tiện lợi

(4) ELSA Corp: đơn vị tài trợ chính và là đơn vị hỗ trợ học thuật của học bổng Học bổng E-International

(5) Environment (Môi trường): bảo vệ môi trường thông qua việc tài trợ 3.000 cây xanh là hoạt động mà học bổng đồng hành kiến tạo

(6) Empowerment (Trao quyền, trao cơ hội): Học bổng E-International không chỉ trao cơ hội tiếp cận kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, mà còn tạo động lực để mỗi cá nhân tích cực hành động vì cộng đồng nhân văn và giàu tình yêu thương.

Hỗ trợ thanh toán linh hoạt cho học viên

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Rootopia nhấn mạnh: “Trong suốt chặng đường hoạt động, Rootopia đã hỗ trợ cho rất nhiều người học với các chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao. Cùng với Sununi Academy, Rootopia cam kết đồng hành để chương trình học bổng E- International trao 3.000 suất học bổng đến cho các bạn sinh viên được thành công và tạo một môi trường học tập tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên.”

3.jpg

Đại diện Rootopia và Payoo ký kết đồng hành cùng học bổng E-International.

Để hỗ trợ học viên khi tham gia chương trình học bổng này, Rootopia vinh dự là đối tác tài chính chủ chốt, đóng vai trò huy động và điều phối các nguồn lực nhằm tài trợ học phí cho các chương trình IELTS và giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế.

Ngoài việc hỗ trợ học phí nhanh chóng, Rootopia và các đối tác tài chính khác cam kết hỗ trợ nâng tổng mức tài trợ lên đến 70% học phí, giúp người học có thể tham gia các chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao một cách dễ dàng.

Đại diện Rootopia cũng cho biết thêm, Rootopia tham gia với vai trò là đơn vị tài chính quan trọng của chương trình học bổng E-International nhằm giúp người học giảm nỗi lo về học phí, đồng thời thể hiện định hướng đồng hành cùng các bạn học trên chặng đường trau dồi tri thức với kế hoạch chi trả tối ưu nhất.

Là nền tảng công nghệ tài chính chuyên biệt cho giáo dục, Rootopia đã hỗ trợ hàng ngàn phụ huynh và học sinh, sinh viên giải quyết những khó khăn trong vấn đề học phí bằng phương thức trả góp tiện lợi. Theo cam kết của Rootopia và các đối tác tài trợ khác, tất cả người học khi tham gia chương trình học bổng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% mà không mất thêm bất cứ khoản chi phí nào khác.

Độc giả đăng ký xét duyệt học bổng tại đây.

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.6%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng