ĐỐI TÁC
Tìm kiếm bài viết
Đối tác
06/12/2022
ROOTOPIA HỢP TÁC VỚI GẦN 50 TRƯỜNG, TRUNG TÂM, CƠ SỞ GIÁO DỤC
Mang sứ mệnh hỗ trợ giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho các gia đình trên hành trình tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, Rootopia không ngừng kết nối hợp tác với các Trường - Trung tâm - Cơ sở giáo dục trên toàn quốc, trao cơ hội "đến trường" cho thế hệ trẻ ở mọi miền Việt Nam.
post cover

Với giải pháp Trả góp học phí, Rootopia giúp phụ huynh và học viên cân đối thu chi, trả từng khoản nhỏ hàng tháng một cách linh hoạt, từ đó dễ dàng theo học những khóa học chất lượng, yên tâm học tập, xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

Đối tác của Rootopia rất đa dạng, từ trường Đại học - Cao đẳng - Nghề, tới trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng, đến các trường Mầm non,... Có thể tự hào kể tới iSpace, iDuhoc, CodeGym, MindX, ACEE, Iki Edu, Army English,... là những đối tác có chung tầm nhìn và sứ mệnh. Khi "bắt tay" với Rootopia, các đối tác không chỉ thu hút thêm đông đảo học viên mỗi mùa tuyển sinh mà còn có thêm một người đồng hành thân thiết trên hành trình giáo dục tử tế và nhân văn.

Tính đến hiện tại, Rootopia tự hào đã có gần 50 đối tác chính thức trên toàn quốc, cùng nhau chia sẻ với hàng chục nghìn học viên, tiếp sức cho hơn gia đình vững bước tớp lớp hàng ngày, và con số ấy sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.

Rootopia ĐỐI TÁC.png

Mỗi trung tâm giáo dục được kết nối, mỗi học viên được hỗ trợ kịp thời chính là động lực lớn nhất của Rootopia trên hành trình bền bỉ: Chắp cánh giấc mơ học đường.

Các đối tác trường học, trung tâm, cơ sở giáo dục,... đang tìm kiếm giải pháp nhân văn để tăng giá trị cho học viên, hãy kết nối với Rootopia ngay nhé!

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng