ĐỐI TÁC
Tìm kiếm bài viết
Đối tác
11/11/2022
ROOTOPIA TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC BẢO TRỢ HỌC PHÍ CHO HỌC VIÊN HỆ THỐNG ESO ENGLISH
Hệ thống Giáo dục Tiếng Anh Trực Tuyến ESO cùng Nền tảng Trả góp học phí Rootopia đã ký kết hợp đồng đối tác chiến lược.
post cover

Ngày 05/11, tại Hà Nội, trong Lễ ra mắt Thương hiệu sản phẩm giáo dục chất lượng quốc tế - IELTS MASTERY, Hệ thống Giáo dục Tiếng Anh Trực Tuyến ESO cùng Nền tảng Trả góp học phí Rootopia đã ký kết hợp đồng đối tác chiến lược. Dưới sự chứng kiến của hơn 200 khách mời là đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí truyền thông, Rootopia tự hào trở thành nhà bảo trợ học phí cho toàn bộ học viên trong hệ thống ESO English.

Chương trình IELTS MASTERY ra đời với mong muốn sẽ mang lại một sản phẩm giáo dục đào tạo IELTS chất lượng chuẩn quốc tế được vận hành và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên uy tín và nhiều năm kinh nghiệm đào tạo IELTS, giáo trình chính thống của Cambridge cũng như Bộ đề dự đoán cập nhật mới nhất trên thị trường. Chương trình mang lại cam kết điểm đầu ra IELTS 6.5+ bằng văn bản hợp đồng có giá trị pháp lý.

blog-post-100.jpg

Mong muốn của chương trình là mở rộng tới các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước; đặc biệt những nơi đang rất thiếu các trung tâm đào tạo Tiếng Anh có chất lượng. Điều đó sẽ kéo gần khoảng cách, giúp các học sinh tại tỉnh, vùng sâu vùng xa có khả năng tiếp cận kỳ thi IELTS. Tầm nhìn rất nhân văn đó của ESO English cũng trùng khớp với sứ mệnh của Rootopia – nền tảng hỗ trợ Trả góp học phí, nhằm giúp ngày càng nhiều học sinh, sinh viên được tiếp cận giáo dục tiên tiến mà không cần quá lo ngại về chi phí và áp lực tài chính.

blog-post-101.jpg

Cái “bắt tay” lần này thêm khẳng định cam kết của Rootopia - luôn kết nối và đồng hành cùng những tổ chức giáo dục có tầm nhìn như ESO English để cung cấp giải pháp Trả góp học phí, từ đó hiện thực hóa giấc mơ học tập, phát triển tương lai cho giới trẻ Việt Nam. Đến hiện tại, Rootopia tự hào đã hợp tác với gần 50 đối tác chính thức, giải ngân hơn 4 tỷ đồng, giúp hơn 200 học sinh - sinh viên tại hơn 100 cơ sở giáo dục vững bước đến trường.

blog-post-102.jpg

Qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, ESO English – cơ sở chuyên đào tạo tiếng Anh trực tuyến đã tổ chức hàng chục nghìn lớp học tiếng Anh 1-1 với giáo viên nước ngoài, hàng trăm nghìn học viên qua đào tạo của ESO đã phát triển kỹ năng nói Tiếng Anh tự tin thành thạo, nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh các cấp.

Sự kiện ra mắt Chương trình IELTS MASTERY cùng ký kết hợp tác giữa ESO English và Rootopia nhận được mối quan tâm và tham gia của đông đảo các đối tác kinh doanh và khách mời; đại diện các tổ chức bảo trợ như Toastmasters, IDP và Trung tâm phát triển tài năng UNESCO; các đối tác chiến lược và các đối tác đồng hành hỗ trợ học phí cho học sinh như ROOTOPIA; đối tác chiến lược bảo trợ về pháp lý EVEREST LAW FIRM; đối tác chiến lược xây dựng bài giảng online và Công ty CP giải pháp công nghệ LHP.

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng