VỀ ROOTOPIA
Tìm kiếm bài viết
Về Rootopia
30/01/2023
TỪ CỰU CEO XOAY SỞ NUÔI 3 CON HỌC TẬP TỚI SÁNG LẬP STARTUP HỖ TRỢ HỌC PHÍ CHO CỘNG ĐỒNG
"Tôi mong muốn học sinh, sinh viên Việt Nam có thể đi học ở các trường lớp chất lượng cao nhất!" - Anh Trường Bomi - CEO & Founder Rootopia
post cover

Khi nói chuyện với những Khách hàng, Nhà đầu tư, chúng tôi thường được nghe câu hỏi: Tại sao Rootopia lại cố gắng phát triển một sản phẩm đặc thù như Trả góp học phí?

Lý do xuất phát từ câu chuyện của đội ngũ sáng lập, điển hình là CEO - Founder Trường Bomi.

Anh Trường chia sẻ, thời điểm khoảng năm 2016, khi đang là CEO của startup Ahamove, anh đã trải nghiệm cảm giác rất khó khăn với việc cố gắng xoay sở tài chính để chăm lo cho 3 bé con có nền tảng giáo dục tốt nhất.

Với kiến thức và kinh nghiệm thu thập được khi điều hành các startup công nghệ như Ahamove, Momo,... anh Trường đã cùng các cộng sự quyết tâm phát triển Rootopia, nhằm cung giải pháp Trả góp học phí để đồng hành hỗ trợ tài chính, giúp các gia đình an tâm đầu tư cho giáo dục.

Anh Trường chia sẻ: “Năm 2016, dù là CEO startup Ahamove, nhưng thu nhập của tôi chỉ đủ để trang trải sinh hoạt phí. Thách thức ngày một lớn, khi trong quá trình khởi nghiệp, gia đình có từ 1 bé thành 2 bé, rồi 3 bé. Với mục tiêu đầu tư cho tương lai của con là ưu tiên cao nhất, dù bao nhiêu ưu tiên tài chính bộn bề, cả hai vợ chồng tôi đã phải tìm đủ mọi cách xoay sở để các con của mình vẫn đủ điều kiện để theo học được các lớp, trường chất lượng tốt.

Cho đến bây giờ vợ chồng tôi vẫn không thể quên được những tháng ngày khó khăn vất vả ấy. Đó cũng là lý do thôi thúc tôi cùng cộng sự quyết tâm phát triển giải pháp hỗ trợ học phí. Rootopia chính là hy vọng của chúng tôi với mong muốn chắp cánh giúp mọi bậc phụ huynh ở Việt Nam có thể cho con mình theo đuổi được những ước mơ giáo dục tốt đẹp nhất.”

cover a Trường.png

Sứ mệnh ý nghĩa và nhân văn đó chính là động lực để đội ngũ Rootopia vững bước tiến lên mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp sức cho nhiều gia đình Việt hơn nữa trong năm mới Quý Mão 2023!

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng