CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG
Tìm kiếm bài viết
Câu chuyện khách hàng
14/12/2022
KINH TẾ KHÓ KHĂN VÌ COVID, MẸ TÌM MỌI CÁCH XOAY SỞ HỌC PHÍ CHO CON
Thay vì đóng một khoản tiền lớn từ đầu thì việc chia nhỏ thành từng khoản phí hàng tháng giúp chị nhẹ gánh lo hơn hẳn. Chị có ý định sẽ tiếp tục trả góp các kỳ học tiếp theo của con.
post cover

Là một trong hàng chục triệu người lao động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, chị Thanh cố gắng tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho kinh tế gia đình, trong khi hạn nộp học phí cho con gái học Đại học đang đến gần. Dịch bệnh, phong tỏa kéo dài, công việc buôn bán của chị gặp nhiều vấn đề, nhiều chi phí chất chồng lên nhau khiến chị không thể sẵn sàng một khoản tiền lớn để đóng học phí cho con. Đó cũng là một câu chuyện chung khá phổ biến tại Việt Nam, sau quãng thời gian kinh tế khủng hoảng vì đại dịch.

Con gái của chị đang theo học ngành kinh tế tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH), với mức học phí tương đối cao. Khi đó, chị Thanh có tìm hiểu việc vay ngân hàng, nhưng thủ tục rườm rà và thời gian dài để giải quyết hồ sơ khiến chị thực sự e ngại. Hạn nộp học phí tới gần, giờ gia đình chị sẽ xoay sở ra sao?

Rất may trong lúc đó, chị tìm thấy giải pháp Trả góp học phí của Rootopia. Điểm ấn tượng đầu tiên của chị là sứ mệnh hỗ trợ cho giáo dục, không bị lẫn lộn với các thương hiệu vay tiêu dùng khác như vay trả góp xe máy, tivi, tủ lạnh… Sau khi tìm hiểu thông qua nhiều kênh khác nhau, chị Thanh quyết định liên hệ nhờ tư vấn cụ thể. Sự hướng dẫn cởi mở, nhiệt tình, chu đáo của bạn tư vấn viên là điều chị Thanh nhớ mãi - cảm giác như có một người bạn đồng hành cùng mình giải quyết vấn đề chứ không chỉ là “người vay” và bên cho vay.

1 c Thanh.png

Chị chia sẻ:

Giảm áp lực tài chính, lãi suất thấp, giấy tờ đơn giản và tư vấn nhiệt tình là những lý do khiến chị tin tưởng lựa chọn Rootopia. Đặc biệt, Rootopia chỉ hỗ trợ riêng cho học sinh, sinh viên và phụ huynh có con đang đi học nên chị hoàn toàn yên tâm.

Thay vì đóng một khoản tiền lớn từ đầu thì việc chia nhỏ thành từng khoản phí hàng tháng giúp chị nhẹ gánh lo hơn hẳn. Chị có ý định sẽ tiếp tục trả góp các kỳ học tiếp theo của con, vì đã có sẵn hồ sơ nên các bước tiếp theo thậm chí còn nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn nữa.

Rootopia tự hào được tiếp sức cho mẹ con chị Thanh đến trường mỗi ngày. Hãy liên hệ Rootopia ngay hôm nay, nếu bạn cần Trả góp học phí.

Hãy liên hệ Rootopia ngay nếu bạn cần hỗ trợ học phí
Đăng ký tư vấn
Tham gia đầu tư
Bảo trợ tài chínhnhanh chóng
với lãi suất chỉ
0.9%/tháng
VND
3.000.000 100.000.000
6 tháng
1 tháng12 tháng